share

เอกอัครราชทูตฯ ได้นิมนต์พระศรีวชิรธรรมวิเทศ วิ. ร่วมพบปะพูดคุยกับนาย Rodriguez

เอกอัครราชทูตฯ ได้นิมนต์พระศรีวชิรธรรมวิเทศ วิ. ร่วมพบปะพูดคุยกับนาย Rodriguez

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส ได้ต้อนรับนาย Alberto Rodriguez นายกเทศมนตรีเมือง Breux-Jouy ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตฯ โดยมีนาย Michel Cacheux ที่ปรึกษาด้านสารนิเทศและการสื่อสาร และนาง Géraldine Moreau เลขานุการนายกเทศมนตรี เพื่อแสดงความขอบคุณนาย Rodriguez และเทศบาลเมือง Breux-Jouy ที่ได้สนับสนุนช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับวัดพระเชตุพน กรุงปารีส ซึ่งตั้งอยู่ในความดูแลของเทศบาลเมืองดังกล่าว ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารแล้ว เอกอัครราชทูตฯ ได้นิมนต์พระศรีวชิรธรรมวิเทศ วิ. (ท่านเจ้าคุณนงค์) ร่วมพบปะพูดคุยกับนาย Rodriguez ด้วย

ในโอกาสนี้ เอกอัครราชทูตฯ ยังได้แจ้งให้นาย Rodríguez ทราบเกี่ยวกับการจัดงานเทศกาลไทย "Tout à fait Thaï" ซึ่งจะขึ้นที่เมือง Breux-Jouy ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตฯ ให้ความสำคัญกับการจัดงานนี้ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจอันดีในหมู่ชาวฝรั่งเศสเกี่ยวกับประเทศไทยผ่าน นาฏศิลป์ การท่องเที่ยว อาหาร มวยไทย และสินค้าไทย โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล และภาคเอกชนไทยรายสำคัญ และจะสร้างประโยชน์ให้ชุมชนเมือง Breux-Jouy ได้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นทั้งในหมู่ชาวไทยและคณะทูตต่างประเทศในฝรั่งเศส ซึ่งในการนี้ นาย Rodriguez พอใจที่สถานเอกอัครราชทูตฯ เลือก จัดงานที่เมืองเล็ก ๆ เช่น Breux-Jouy โดยตนและทีมเทศบาลเมืองพร้อมสนับสนุนการจัดงานอย่างเต็มที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
งานทำบุญตักบาตรเนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
งานทำบุญตักบาตร ถวายหลอดไฟ เทียนพรรษา และพิธีเวียนเทียน วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม 2567 เริ่มเวลา 10:00 น.
ประมวลภาพบรรยากาศงานเทศกาลส่งเสริมอาหารไทยและวัฒนธรรมไทย « Tout à fait Thaï »
รวมภาพบรรยากาศในเทศกาล « Tout à fait Thaï » ! เพลิดเพลินกับการขายผลิตภัณฑ์ อาหาร ของหวานไทย วันแห่งความประทับใจที่ไม่ควรพลาด!
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy