share

ถวายพระประธานปางชนะมาร ขนาดหน้าตัก 60" เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ วัดพระเชตุพน กรุงปารีส ฝรั่งเศส

ถวายพระประธานปางชนะมาร ขนาดหน้าตัก 60" เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ วัดพระเชตุพน กรุงปารีส ฝรั่งเศส

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 10.30 น. เจ้าประคุณสมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม ประธานสำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เมตตาเป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสที่พระครูสังฆรักษ์ชูชาติ อภิญาโณ เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ปทุมธานี พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชน น้อมถวายพระประธานปางชนะมาร ขนาดหน้าตัก 60 นิ้ว เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ วัดพระเชตุพน กรุงปารีส ฝรั่งเศส พร้อมตั้งชื่อมงคลนามพระประธานว่า พระพุทธเชตุพนมหามงคลปารีสสาธุชนพิทักษ์ โอกาสนี้ พระศรีวชิรธรรมวิเทศ วิ. ประธานสงฆ์วัดพระเชตุพน กรุงปารีส ได้เดินทางไปร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย และเตรียมการส่งพระประธานนี้ เพื่อนำมาประกอบพิธีสมโภช เนื่องในงานสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน 2567 นี้

บทความที่เกี่ยวข้อง
งานทำบุญตักบาตรเนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
งานทำบุญตักบาตร ถวายหลอดไฟ เทียนพรรษา และพิธีเวียนเทียน วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม 2567 เริ่มเวลา 10:00 น.
ประมวลภาพบรรยากาศงานเทศกาลส่งเสริมอาหารไทยและวัฒนธรรมไทย « Tout à fait Thaï »
รวมภาพบรรยากาศในเทศกาล « Tout à fait Thaï » ! เพลิดเพลินกับการขายผลิตภัณฑ์ อาหาร ของหวานไทย วันแห่งความประทับใจที่ไม่ควรพลาด!
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy